Đại sứ thương hiệu Armani Exchange mới nhất: Lý Dịch Phong

Đại sứ thương hiệu Armani Exchange mới cho thị trường Trung Quốc và châu Á – Thái Bình Dương chính là nam diễn viên kiêm ca sỹ điển trai Lý Dịch Phong

Đại sứ thương hiệu Armani Exchange hình 6

Ngày 24–9–2017 vừa qua tại Bắc Kinh, A|X vừa tổ chức buổi tiệc cocktail tại Bắc Kinh nhằm ra mắt đại sứ thương hiệu Armani Exchange mới cho thị trường Trung Quốc và châu Á – Thái Bình Dương. Gương mặt này chính là nam diễn viên kiêm ca sỹ điển trai Lý Dịch Phong.

dai su thuong hieu Armani Exchange hinh 1

Đại sứ thương hiệu Armani Exchange Lý Dịch Phong

Hiện diện tại buổi tiệc, Lý Dịch Phong lịch lãm và năng động với trang phục toàn Armani Exchange. Bộ sưu tập Thu Đông 2017–2018 của nhãn hàng Ý hiện diện trong mọi lựa chọn của anh. Phong cách mạnh mẽ của Lý Dịch Phong hoàn toàn phù hợp với vai trò của một đại sứ thương hiệu Armani Exchange.

dai su thuong hieu Armani Exchange hinh 2

“ Tôi rất vinh dự khi trở thành đại sứ thương hiệu Armani Exchange. Quá trình cộng tác này nhất định sẽ rất tuyệt vời. Năng động và đam mê là những giá trị chính mà thương hiệu luôn theo đuổi. Đây cũng là kim chỉ nam mà tôi luôn coi trọng và tuân theo”. Lý Dịch Phong chia sẻ.

Cửa hàng pop-up giới thiệu bộ sưu tập mới

Tiếp tục chương trình, Armani Exchange mở một cửa hàng pop-up tại trung tâm thương mại Raffles City, Bắc Kinh. Từ ngày 25 đến ngày 27–9 Cửa hàng trưng bày bộ sưu tập mới nhất của Armani Exchange. Bộ sưu tập được thiết kế dành cho giới trẻ. Trong đó có 5 mẫu áo phông tiêu biểu. Áo có nhiều kích thước khác nhau dành cho nam giới và nữ giới. 3 lựa chọn màu sắc rất đặc trưng Armani Exchange: đen, trắng và đỏ.

dai su thuong hieu Armani Exchange hinh 3

Cửa hàng pop-up của Armani Exchange tại Bắc Kinh

Dàn đại sứ thương hiệu Armani Exchange trẻ trung, sôi nổi

Tháng 7 vừa qua, Lý Dịch Phong đã hợp tác với nữ diễn viên–người mẫu người Anh Cara Delevigne và DJ người Hà Lan Martin Garrix trong chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Armani Exchange. Việc lựa chọn ba cá nhân đặc biệt này làm đại sứ cho bộ sưu tập rất có ý nghĩa. Nó phản ánh tinh thần năng động của thương hiệu. Chiến dịch được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Sabine Villiard.

Esquire Việt Nam

Đừng bỏ qua:

Bình luận